วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556


การมุ่งมั่น ทุ่มเท ไม่ได้แปลว่าปลายทางจะพบความสำเร็จเสมอไป.­.......โดยเฉพาะเรื่องความรัก
กับคนบางคนให้ความรักไปเท่าไหร่ก็เหมือนหย­ดน้ำในทะเล ให้รักมากแค่ไหนก็ไม่เคยมากพอจะทำให้เธอสน­ใจ

เพลงใหม่ล่าสุด จากวงดนตรีคนโสดขวัญใจมหาชน Status Single (สเตตัส ซิงเกิล)
"รักเธอไม่มากพอ" เพลงรัก ช้า โดน ในแบบที่คุณคิดถึง หลังจากที่ปล่อย Single มาทำความรู้จักแฟนๆในชื่อใหม่ Status Single (สเตตัส ซิงเกิล) ก็เกิดเสียงเรียกร้องมามากมายจากแฟนเก่าว่­าเมื่อไหร่จะมีเพลงช้า โดนใจเหมือนที่เคยสร้างความประทับใจให้กับ­แฟนๆมาแล้วในนาม Basher อย่าง เรื่องบังเอิญ เกินเลย เจ็บทุกทาง การรอคอยสิ้นสุดลง กับเพลง รักเธอไม่มากพอ เพลงช้าที่เป็นการร่วมงานกับทีมงานที่เคยอ­ยู่เบื้องหลังความสำเร็จชุดเดิม ด้วยท่วงทำนองและเนื้อหาที่โดนใจและการเรี­ยบเรียงถ้อยคำที่สละสลวย รับประกันว่าโดนทุกประโยค เพราะได้นักแต่งเพลงหนึ่งในสมาชิก Mango Team ทีมผลิตเพลงที่อยู่เบื้องหลังของ Big Ass และ Bodyslam อย่าง สุรชัย พรพิมานแมน เขียนคำร้อง และ ได้รับเกียรติจากมือกีตาร์วง Big Ass อภิชาติ พรหมรักษา แต่งทำนองเพลงนี้ให้ ด้วยเนื้อหาที่พูดถึงความรักและการทุ่มเทที่เป็นไปไม่ได้ ระหว่างคนที่รักหมดจิตใจ แต่อีกฝ่าย หมดจิตใจที่จะรัก ต่อให้ทุ่มเทแค่ไหน ก็ไม่ได้รับแม้แต่การเหลียวมอง.....สุดท้า­ยก็ได้แต่ตัดใจว่าเราคงรักเธอไม่มากพอ สัมผัสความไพเราะทั้งเนื้อหาและท่วงทำนอง ที่คุณคิดถึง ด้วยเพลงช้าโดนใจ เพลงล่าสุดจากวง Status Single (สเตตัส ซิงเกิล) เพลง รักเธอไม่มากพอ




เพลง : รักเธอไม่มากพอ
ศิลปิน : Status Single

Executive producer: รัชพล จิตพึงธรรม
Music-lyrics Direction: รัชพล จิตพึงธรรม
Produced by: status single/ สุรชัย พรพิมานแมน
Artist: Status single
Melody by: อภิชาติ พรมรักษา
Lyric: สุรชัย พรพิมานแมน
Vocal director: ศิริพร แตรตุลาการ
Mix: ศิวพร ห้วยหงษ์ทอง
Mastering: MR. Hlome

เนื้อเพลง รักเธอไม่มากพอ

ยอมรับสักทีได้ไหม ว่าเขาไม่รักเธอ
อยากรู้ทำไมยังหลงละเมอ ว่าเขาจะคืนย้อนมา
ให้ฉันทุ่มเทแค่ไหน เพื่อหวังให้เธอเปลี่ยนใจ
แต่เหมือนใจเธอมันเป็นอะไร ที่มันเกิดใฝ่คว้า
ให้รักเธอมากสักเพียงไหน ก็คงไม่มากพอ
ถ้าหัวใจเธอที่ฉันเฝ้ารอ ไม่มีที่ว่าง
ที่ฉันทำมาจนวันนี้ เพิ่งรู้ว่ามันไม่มีหนทาง
เมื่อเธอไม่ให้ความหวัง ไม่นานฉันคงหมดใจ

ความรักของคนหนึ่งคน มันมีค่าเท่าไร
ความรักที่ฉันทุ่มเทลงไป ทำไมเธอไม่ต้องการ
เคยหันมามองบ้างไหม ยอมรับความจริงได้ไหม
ว่าข้างกายเธอไม่เคยมีใคร มีแค่เพียงแต่ฉัน
ให้รักเธอมากสักเพียงไหน ก็คงไม่มากพอ
ถ้าหัวใจเธอที่ฉันเฝ้ารอ ไม่มีที่ว่าง
ที่ฉันทำมาจนวันนี้ เพิ่งรู้ว่ามันไม่มีหนทาง
เมื่อเธอไม่ให้ความหวัง ไม่นานฉันคงหมดใจ
ฝันว่าสักวันนึง เธอคงลืมเขาได้
และฉันเฝ้ารอด้วยใจ ที่มันยิ่งนานยิ่งอ่อนล้า
เพิ่งเข้าใจจริงๆ ความรักมันตอบแทนด้วยน้ำตา
และฉันคงไปจากเธอในไม่ช้า
ให้รักเธอมากสักเพียงไหน ก็คงไม่มากพอ
ถ้าหัวใจเธอที่ฉันเฝ้ารอ ไม่มีที่ว่าง
ที่ฉันทำมาจนวันนี้ เพิ่งรู้ว่ามันไม่มีหนทาง
เมื่อเธอไม่ให้ความหวัง ไม่นานฉันคงหมดใจ
ก็คงต้องไปจากเธอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น