วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556




เพลง : ผ้าห่มของหัวใจ (เพลงประกอบละคร หลานสาวนายพล)
ศิลปิน : Season Five
คำร้อง : ปัญญา ปคูณปัญญา
ทำนอง/เรียบเรียง : เรืองกิจ ยงปิยะกุล

เนื้อเพลง ผ้าห่มของหัวใจ (เพลงประกอบละคร หลานสาวนายพล)

อยากถามสักครั้ง ว่าเธอเหงาไหม
หรือต้องการใครสักคน
เมื่อมองดูดาว ที่ฟ้าเบื้องบน
สักคนอยู่ข้างข้างเธอ

อยากถามสักครั้ง ว่าเธอท้อไหม
เรื่องราวอะไรที่เจอ
เป็นฉันได้ไหม ที่ยืนข้างเธอ
ถ้าเธอยังไม่เห็นใคร

** ถ้าเธอหนาว ต้องการสักคนกอดไหม
ขอเป็นผ้าห่ม ของหัวใจ
คอยรักและห่วงใยเธอไป ทุกวัน
ถ้าเธอเหงา แค่รู้ว่ายังมีฉัน
เมื่อต้องการใคร ข้างข้างกัน
ให้ฉันได้ดูแลหัวใจ

เธอไม่ต้องฝืน เป็นคนเข้มแข็ง
เธอไม่ต้องแกร่งมากมาย
ไม่ต้องฝืนยิ้ม เมื่อใจร้องไห้
ฉันเองจะซับน้ำตา

เธอไม่ต้องฝืน อะไรทั้งนั้น
ทุกคำที่เธอพูดมา
แค่เห็นฉันแล้ว ให้เธอรู้ว่า
นี่ไงคนที่รักเธอ

(**,**)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น