วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556



ผมคือเวลา...
ผมมองเห็นทุกการเคลื่อนไหวของคุณ
แต่คุณมองไม่เห็นผมหรอก
 ผมเห็นรอยยิ้มและน้ำตาตลอดชีวิตของคนคนหนึ่ง
ผมไม่สามารถทำให้คนเลิกเป็นทุกข์ได้ แต่ผมสามารถเยียวยา
ให้เขาคนนั้นหายทุกข์ได้ เพียงถ้าเค้าอดทนรอไหว รอผมหน่อยนะ
เปิดใจให้ผมหน่อยนะ แล้วผมจะโอบกอดคุณเอง
ผมคือเวลา....

 คอยพบกับเพลงเต็ม เร็วๆนี้นะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น