วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556




ไม่สมมติ"
หลังจากที่เพลง "สายตายาว" ของ 3 สาว Sugar Eyes (ชูการ์ อายส์) สามารถขึ้นไปถึงอันดับที่ 1 บนชาร์ทของหลายคลื่นวิทยุทั่วประเทศ จนกลายเป็นเพลงฮิตแรงข้ามปีไปแล้ว วันนี้ Sugar Eyes (พิกเล็ท, นิต้า และคุ้กกี้) พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดให้ทุกคนได้ฟัง­กัน กับเพลง "ไม่สมมติ" ที่มีกลิ่นอายของดนตรียุค 70's มาเพิ่มสีสันให้กับดนตรี Sweet Pop ในแบบของ Sugar Eyes ได้อย่างลงตัว รวมถึงเนื้อหาของเพลง ที่ใส่จินตนาการน่ารักๆ ของทั้ง 3 สาวเข้าไปว่า
"ถ้าหากสมมติว่าที่บอกรักไป ไม่ใช่เรื่องสมมติล่ะ...เธอจะว่ายังไง?"

เพลง : ไม่สมมติ 
ศิลปิน : Sugar Eyes
Lyric : ปณิธิ เลิศอุดมธนา 
Music : ปณิธิ เลิศอุดมธนา 
Arranged : ณรงค์ เดชะ 
Produced : ณรงค์ เดชะ 

เนื้อเพลง ไม่สมมติ 

หากสมมติ ว่าไม่ใช่เรื่องสมมติ
ถ้าหากความรู้สึกนี้มันคือความจริง
(ไม่ได้สมมติ) เธอจะยอมรับ
ให้ฉันเป็นที่พัก จะเป็นได้ได้ไหมเธอ

หากสมมติ ว่าไม่ใช่เรื่องสมมติ
ช่วยไตร่ตรองให้ดี
และมองมองฉันที่แววตา (ไม่ได้สมมติ)
จะรังเกียจไหม ถ้าจะยอมรับ
ให้เรื่องราวเหล่านี้ มันเป็นความจริง

สมมติว่าใครคนหนึ่งที่ได้ผ่านเข้ามา
เปลี่ยนหัวใจให้สดใส
สมมติว่าดวงตาของเขา ทำให้ฉันนั้นล่องลอย
สมมติว่าใครบางคนที่ฉันเอ่ยมา
อยู่ใกล้กันในตอนนี้
สมมติว่าฉันนั้นมีบางคำจะบอกเขาคือเธอ

เธอคงจะมีคำถาม ว่าล้อเล่นกันรึเปล่า
จะบอกเลยไม่ต้องถาม โปรดฟังให้ดีอีกครั้ง

หากสมมติ ว่าไม่ใช่เรื่องสมมติ
ถ้าหากความรู้สึกนี้มันคือความจริง
(ไม่ได้สมมติ) เธอจะยอมรับ
ให้ฉันเป็นที่พัก จะเป็นได้ได้ไหมเธอ

หากสมมติ ว่าไม่ใช่เรื่องสมมติ
ช่วยไตร่ตรองให้ดี
และมองมองฉันที่แววตา (ไม่ได้สมมติ)
จะรังเกียจไหม ถ้าจะยอมรับ
ให้เรื่องราวเหล่านี้ มันเป็นความจริง

สมมติที่พูดไปนั้นยังไม่จบ
ยังค้างคาอีกคำหนึ่ง
สมมติว่าคำนั้นที่ฉันจะบอก
คือฉันรักเธอ (ฉันรักเธอ)

เธอคงจะมีคำถาม ว่าล้อเล่นกันรึเปล่า
จะบอกเลยไม่ต้องถาม โปรดฟังให้ดีอีกครั้ง

หากสมมติ ว่าไม่ใช่เรื่องสมมติ
ถ้าหากความรู้สึกนี้มันคือความจริง
(ไม่ได้สมมติ) เธอจะยอมรับ
ให้ฉันเป็นที่พัก จะเป็นได้ได้ไหมเธอ

หากสมมติ ว่าไม่ใช่เรื่องสมมติ
ช่วยไตร่ตรองให้ดี
และมองมองฉันที่แววตา (ไม่ได้สมมติ)
จะรังเกียจไหม ถ้าจะยอมรับ
ให้เรื่องราวเหล่านี้ มันเป็นความจริง

เธอคงจะมีคำถาม ว่าล้อเล่นกันรึเปล่า
จะบอกเลยไม่ต้องถาม โปรดฟังให้ดีอีกครั้ง

หากสมมติ ว่าไม่ใช่เรื่องสมมติ
ถ้าหากความรู้สึกนี้มันคือความจริง
(ไม่ได้สมมติ) เธอจะยอมรับ
ให้ฉันเป็นที่พัก จะเป็นได้ได้ไหมเธอ

หากสมมติ ว่าไม่ใช่เรื่องสมมติ
ช่วยไตร่ตรองให้ดี
และมองมองฉันที่แววตา (ไม่ได้สมมติ)
จะรังเกียจไหม ถ้าจะยอมรับ
ให้เรื่องราวเหล่านี้ มันเป็นความจริง

(ไม่ได้สมมติ ไม่ได้สมมติ)
ให้เรื่องราวเหล่านี้ มันเป็นความจริง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น