วันอังคารที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556




"โสด" ไม่ได้แปลว่า "ไม่มีค่า" มันอาจจะแปลว่า....เราเป็น "คนที่ยังไม่พร้อม" จะ "ทุกข์" เพราะใครก็ได้

หลายครั้งที่เราผิดหวังกับความรัก ยิ่งต้องการมากเท่าไร ยิ่งพ่ายแพ้กับมันมากเท่านั้น บางทีการไม่มีใครอาจยังดีกว่าที่จะต้องคบไ­ปโดยที่เรายัง "ไม่พร้อม" ดังนั้นก่อนที่เราจะดูแลใครสักคนได้ ต้องดูแลตัวเองให้พร้อมก่อนที่จะมอบความรั­กให้ไป 
เพลงสำหรับ "คนที่ยังไม่พร้อม" ถ่ายทอดออกมาในอารมณ์สนุก ทั้งดนตรีและสัดส่วนในการล้อเลียนกันในเครื่องดนตรีแต่ละชิ้น ทำให้กลายเป็นเพลงของคนโสดที่ฟังสบาย ชวนเต้นและกระโดดไปพร้อมๆกัน

เพลง : คนที่ยังไม่พร้อม
ศิลปิน : สมเกียรติ
เนื้อร้อง : รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์, คนาวิน เชื้อแถว 
ทำนอง : คนาวิน เชื้อแถว , ธนญ แสงเล็ก
เรียบเรียง : รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ , ธนญ แสงเล็ก

เนื้อเพลง คนที่ยังไม่พร้อม 
ในหนึ่งวันมีคนกี่คนรักกัน รักก่อตัวก่อร่างเป็นความสัมพันธ์
รัก….เกิด ไปที่ไหนก็เจอ
แต่วันที่ฉันเปิดใจให้รักเข้ามา รักกลับทิ้งร่องรอยเป็นคราบน้ำตา
รัก….เกิด ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ฉัน….เอง ยังไม่พร้อมจะเจอ

* วู้ อู้ อู๊
ทั้งๆที่ฉันต้องการ (วู้ อู้ อู๊)
และจนสุดท้ายก็พ่ายแพ้ กับความรัก

** บอกตรงๆว่าฉันเอง ยังไม่พร้อมที่จะเอาใจใส่
และฉันเอง ยังไม่พร้อมที่จะรักกับใคร
บอกเลยว่าตัวฉัน อาจไม่ได้ดั่งใจ
ก่อนดูแลใคร ฉันขอดูแลตัวเองก่อน

คนหนึ่งคนที่รักและคอยเข้าใจ
รับตัวฉันและมองเข้าไปข้างใน….ทุกอย่าง โดยที่ฉันไม่เปลี่ยน
ฉัน….เองยังไม่พร้อมจะเจอ

วู้ อู้ อู๊
ทั้งๆที่ใครต้องการ (วู้ อู้ อู๊)
และจนสุดท้ายก็พ่ายแพ้ กับความรัก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น